หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Các phương pháp khắc chế và kìm hãm D'arcy dễ chơi giành riêng cho game thủ Liên quân di động mùa 10

Khi thi đấu Game Liên quân Mobile, ngoài việc nỗ lực chiến hay anh hùng của bản thân thì game thủ cũng phải tìm hiểu về các điểm nhấn và Điểm hạn chế của những vị tướng khác. Từ đó phiêu lưu được hình thức khắc chế phù hợp với từng hero trong đội hình của đổi lấy thủ. điều ấy sẽ giúp cho vị tướng của bạn cũng có thể tiện lợi đối phó và các nhân vật khác nếu như có giao tranh xảy ra.

D'arcy luôn luôn là vị tướng có lực sát thương mạnh khi tham gia giao tranh, các đòn đánh công kích của D’arcy đều làm cho địch thủ buộc phải khiếp sợ, chính vì vậy người chơi luôn luôn muốn tra cứu bí kíp tương khắc và chế ngự D'arcy để trận chiến dễ chơi hơn. bài viết này sẽ mang đến cho bạn các cách thức khắc chế D'arcy trong Liên quân di động mùa 10, hãy và hướng đến cùng lựa chọn lựa cách khắc chế tương xứng nhất nhé!

Tương khắc và chế ngự D'arcy bằng trạng bị

Cần đến trang bị để tăng thêm lượng máu cho chính bản thân, cách kìm hãm D'arcy bằng trang bị này rất là phù hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi số lượng máu càng tốt thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên được nhiều loại trang bị máu vào cuối Game thì ai là người chơi tung chiêu trước khi chạm chán D'arcy rồi sẽ là kẻ chiến hạ.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng chính là bí kíp mà bạn có thể chọn lựa khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với D'arcy. dẫu thế cách khắc chế và kìm hãm này còn chịu ràng buộc nhiều vào năng lực của game thủ. vì thế bạn phải cân nhắc khi dùng cách chế ngự này nhé!

Sách truy hồn là một trong trang bị khác có thể suport tương khắc một phần sức mạnh của người chơi D'arcy. mỗi lúc D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường hóa rồi sẽ hồi lại một lượng máu rất cao. và sơ hở này, người trợ giúp chỉ việc lên sách truy hồn là giống như khắc chế và kìm hãm đc khả năng hồi máu của D'arcy.
Tương khắc bằng trang bị sẽ phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi.
Tương khắc bằng trang bị sẽ phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi.
Khắc chế và kìm hãm D'arcy bằng các tướng

Dựa theo những điểm yếu kém của D'arcy, bạn cũng có thể cần đến những tướng có ưu điểm ở các điểm đó để khắc chế và kìm hãm D'arcy. dưới đây là một số trong những mẫu chất tướng mà chúng ta có thể cần đến để khắc chế D'arcy trong thời gian giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có giữa những điểm yếu kém đặc biệt là không có thể giao tranh mạnh ở đầu cuộc chiến ngay cả khi ở đường giữa giữa tốt đi rừng. Vì D'arcy cần thiết gamer rất cần phải đặt những ma trận thứ nguyên hài hòa thì bắt đầu có đc sát thương. dựa theo nhược điểm này, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu trận là dường như chế ngự đc D'arcy. Nakroth và Murad là các trinh sát tiêu biểu nhất, mạnh với có độ cơ động tốt, cực kỳ tương xứng để tương khắc và chế ngự D'arcy ở đầu round.

Mẫu chất tướng dùng chiêu bài mạnh: D'arcy là một vị tướng dùng chiêu thức mạnh, khi đã có đủ sát thương vào giữa trận chiến thì mỗi đòn của D'arcy không thể thoải mái chút nào. chính vì như thế bọn họ cần có một vị tướng đủ mạnh để dường như khắc chế và kìm hãm đc D'arcy. trong những số ấy siêu anh hùng là vị tướng có chiêu thức mạnh có tính cơ động cùng hình như dễ dàng dồn ép địch thủ, chọn anh hào để chế ngự D'arcy ở giữa trận chiến là 1 chọn không tồi. Bên cạnh đó, chúng ta có thể chọn lựa Veera, với full bộ chiêu thức rất là mạnh thì có vẻ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh dễ dàng với D'arcy. dẫu thế gamer chỉ có khả năng cần dùng các bộ combo này khi D'arcy cần đến du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: một cách khác để khắc chế và kìm hãm D'arcy là sử dụng những vị tướng có lực sát thương mạnh với đẳng cấp cá biệt là đánh lén. cùng phương thức này chúng ta có thể sử dụng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của các vị tướng đánh lén này chắc là mạnh đến mức không kịp bật du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa trên những Điểm hạn chế của D'arcy để tương khắc.
Dựa trên những Điểm hạn chế của D'arcy để tương khắc.
Chế ngự D'arcy lối chơi

D'arcy thường nhát ở đầu trò chơi và thường hướng đi chỗ đứng rừng nhiều hơn nữa. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ sở hữu được cơ hội thăng tiến sức mạnh nhanh chóng hơn với có đầy đủ bùa để triển khai các chiêu bài liên tiếp. Khi không tồn tại đầy đủ bùa tốt đầy đủ cấp thì D'arcy có khả năng sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Lúc này bạn có thể sử dụng những vị tướng không xẩy ra chọn lựa làm đối tượng hoặc có chiêu bài thanh tẩy để né ulti của D'arcy. phòng ngừa mọi thời cơ tiếp cận anh em cùng bản thân mình của D'arcy. chỉ cần gom được 2-3 người thì con số sát thương sẽ dồn vào không nhỏ. chỉ việc tránh đc phương pháp này của D'arcy thì giao tranh của trận đấu rồi sẽ ra mắt dễ dãi hơn.
D'arcy thường kém ở đầu cuộc đấu.
D'arcy thường kém ở đầu cuộc đấu.
Bên trên đó là một số cách thức tương khắc D'arcy mà bạn cũng có thể cần dùng trong thời gian giao tranh, hy vọng bạn sẽ bao gồm giây phút ấn tượng cùng tựa Trò chơi Liên quân Mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น