หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Valorant: một vài bước điều đơn giản cho người new chiến

Và những gamer đã không còn xa lạ với Game Valorant, việc chiếm chiến hạ thông qua các nhân tố như giải pháp xuất xắc mật tịch là điều thuận lợi đạt đc. Trái ngược với điều này, các bạn lần đầu chơi rồi sẽ cần phải nhiều hơn thế những Kinh nghiệm thực chất ở dòng Game này. Valorant là một trong những trò chơi bắn súng chiến thuật khá giống với cách chơi của Counter-Strike. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần đến chiến thuật cùng theo với bằng hữu của bản thân mình là chìa khóa giúp đỡ bạn chiến hạ, Hình như là cách chơi thành thạo cũng chính là điều không thể thiếu lúc thi đấu. Trước khi thử sức với loại game này, hãy xem thêm một số trong những bước hướng dẫn bước đầu để giúp bạn chiến Valorant ngay lần thứ nhất đc tuyệt đối hoàn hảo.

Hướng dẫn cách vào trận đấu

Loạt game classic của Valorant setup trong vòng trò chơi mặc định có hai đội gồm 5 bạn tuyên chiến đối đầu trong các hiệp (Round) với thời gian cài súng là 30 giây với ban đầu trò chơi là ở giai đoạn phút 1:40. team công kích phải tra cứu bí kíp đặt Spike hoặc loại bỏ tất cả địch thủ để chiếm chiến thắng, Dường như đội phòng vệ buộc phải ngăn Spike phát nổ bằng cách tiêu diệt phía tấn công hoặc gỡ bỏ Spike nếu được đặt vào những vị trí ở các khu. team trước tiên đạt 13 điểm rồi sẽ chiến thắng game show.

Thể loại Valorant

Trước khi thi đấu hãy bấm Start để ban đầu một cuộc đấu, nếu mà có bằng hữu, hãy setup nút dấu cộng để thêm đồng đội vào team của chính mình, bổ trợ cho sức mạnh của nhóm đc gia tăng đáng kể. Đồng thời hãy nhớ chọn lựa nhân vật của bạn ở dưới để nhập môn cuộc chơi trước khi time vào cuộc đấu nhập môn.

Nên thiết lập item gì cùng tiết kiệm

Khi bước đầu vào Game, bạn nên cảnh giác và số tiền vàng bạn bỏ ra vì nếu rút cuộc game thủ chiến bại hoặc dead trong vô số nhiều vòng liên tục, bạn sẽ cần phải gắn bó cùng vũ khí rẻ tiền vàng. bạn sẽ muốn đảm bảo có ít nhất 2.000 điểm vào đầu mỗi vòng để có đầy đủ tiền ảo để mua vũ khí chất số lượng trung bình cũng như khả năng của mình cùng khiên điều đơn giản là 1 trong sản phẩm không thể bỏ qua. thông tin về vòng tiếp theo sau của group hình như khiến cho bạn thống kê giám sát download gì chỉ trong tình huống game thủ chết chỉ trong tiếp theo.

Lựa chọn vũ khí trước khi thi đấu

Hình như, các bạn sẽ đổi lại bên sau 12 vòng trong vòng game show. trong vòng vài vòng cuối trước khi chuyển đổi, không cần thiết phải tiết kiệm tiền của mình vì bạn sẽ mất tổng hợp mọi thứ sau 12 vòng.

Một số chiến lược giống như đc hình thành trong quãng một cuộc chơi. game thủ thậm chí có khả năng đưa ra quyết định mạo hiểm để cài một cái khiên và vũ khí sang trọng nếu khách hàng mạnh mẽ và tự tin chiến thắng vòng chiến. nhiều loại chỉ là điểm về dựa trên và đẳng cấp và sang trọng chơi. Nhưng nhớ là dự đoán thay vì nghĩ riêng từng vòng. chung cục, nhớ là rằng bạn có thể nhặt vũ khí của kẻ địch đã dead (và đồng minh). các khuyến cáo đó chắc là giúp bạn có được thế mạnh trước kẻ địch trong số những giờ trước tiên của bản thân trong trò chơi. Nhưng Valorant là cuộc chơi cần có buộc phải kỹ năng cao với bạn sẽ cần phải học lối chơi nó trong vòng một time dài, dựa theo các gì một trong những game thủ CS: GO đã nói đến game show.

Cách chơi trong vòng trò chơi Valorant

Chỉ trong thời điểm chào làng, Valorant rồi sẽ chỉ có sẵn 1 chế độ đấu là cách thức đặt bom, đó là chế độ chơi mà những game thủ CS:GO và Call of Duty cảm thấy quen thuộc.

Mỗi nhóm gồm 5 anh hùng rồi sẽ cố gắng tấn công/bảo vệ Quanh Vùng đc định sẵn. Mỗi cuộc chiến thi chiến theo thể thức BO25 nghĩa là đội nào giành thắng 13 trận chơi sẽ dành chiến thắng cuối cùng. Nên đừng quên, không tồn tại sự hồi sinh chỉ trong một trận chiến. luôn nhớ, khi chúng ta đặt bom dứt, time hiệp chơi sẽ chuyển thành time bom nổ. chú ý rằng số hiệp chiến thắng của 2 đội hình sẽ đc hiển thị và khối hệ thống rồi sẽ nhận diện đc các nhân viên nào còn sống trong cả 2 đội nhóm.

Các game thủ quan trọng rằng Valorant luôn có một khẩu pháo chuyên sử dụng cho mọi trường hợp. bạn có thể xem chi tiết bên trên trang chủ của nhà phát hành. Khi còn nghi ngại, hãy thử cài một loài vũ khí và xem cách nó chuyển động có hợp với cách chơi, chuyên môn cùng phương án bằng hữu của bạn. cùng hãy cố gắng để đạt đc con số hiệp đấu là 4 để giành chiến hạ trong vòng Game này để đưa team về đích ngắn nhất.

Hãy nỗ lực đạt được 4 hiệp đấu để giành chiến hạ

Bên trên đó là những hướng dẫn xem thêm nhất cho những người mới bước đầu trò chơi Valorant, thể loại bắn súng new của Riot trò chơi. hy vọng cùng những share trên, người chơi đã trang bị cho chính bản thân mình các chiến thuật với cách chơi đầy điêu luyện để đấu Valorant được đỉnh nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น